Latest fitness tips Photos

<p>फिट राहण्यासाठी अल्पकालीन शारीरिक क्रियाकलाप देखील खूप प्रभावी ठरू शकतात. आपल्या स्टेप्सची संख्या किंवा चालण्याचे प्रमाण सुधारण्यासाठी दर तासाला ५-१० मिनिटे चालत जा.<br>&nbsp;</p>

ICMR Health Tips: आळशी जीवन जगताय? आयसीएमआरने सांगितला शरीर सक्रिय ठेवण्याचा सर्वोत्तम मार्ग

Tuesday, May 21, 2024

<p>रोगप्रतिकारक शक्ती मजबूत असेल तर रोग देखील दूर राहतात, त्यामुळे रोगप्रतिकारक शक्ती मजबूत असणे खूप महत्वाचे आहे. सकस आहारापासून ते चांगल्या झोपेपर्यंत, आज आम्ही तुम्हाला काही चांगल्या सवयींबद्दल सांगतो ज्या तुमची रोगप्रतिकारक शक्ती मजबूत करण्यास मदत करतात.</p>

Immunity: चांगल्या झोपेपासून ते व्यायामापर्यंत या चांगल्या सवयींमुळे रोगप्रतिकारशक्ती वाढते!

Tuesday, April 23, 2024

<p>चालण्याचे अनेक फायदे आहेत - चालणे आपल्यासाठी अनेक प्रकारे फायदेशीर आहे. चालणे अनेक रोगांवर नियंत्रण ठेवू शकत नाही तर आपली सकारात्मकता पातळी देखील वाढवते.</p>

Benefits of Walking: चालण्याचे आहेत असंख्य फायदे, अनेक गंभीर आजार राहतात दूर

Saturday, April 13, 2024

<p>आरोग्यासाठी फायदेशीर आहे मॉर्निंग वॉक - रोज सकाळी चालण्याने अनेक फायदे होतात. मॉर्निंग वॉक शरीर आणि मन दोन्हीसाठी फायदेशीर ठरू शकते. आपल्या रूटीमध्ये मॉर्निंग वॉकचा समावेश करणे खूप फायदेशीर ठरू शकते. हे सर्व वयोगटातील लोकांसाठी फायदेशीर आहे.<br>&nbsp;</p>

Natioanl Walking Day: आरोग्यासाठी फायदेशीर आहे मॉर्निंग वॉक, पण झोपेतून उठल्याबरोबर चालणे योग्य आहे का?

Wednesday, April 3, 2024

<p>सकाळी लवकर उठणे आपल्या शरीरासाठी तसेच आपल्या मनासाठीही खूप फायदेशीर आहे, परंतु धकाधकीच्या जीवनात झोप न लागणे, टेन्शन आणि इतर अनेक कारणांमुळे आपल्याला सकाळी लवकर उठण्यास आळशी वाटू लागते, म्हणून आज आपण तुम्हाला काही सांगेन. सकाळी लवकर उठण्यासाठी अशा टिप्स तुम्हाला खूप उपयोगी पडतील.</p>

Healthy Lifestyle: तुम्हाला सकाळी लवकर उठण्यासाठी खूप आळस येतो? या टिप्स फॉलो करा!

Saturday, March 16, 2024

<p>सारा अली खान तिच्या फिटनेसबद्दल खूप गंभीर आहे आणि अलीकडेच साराने तिचा एक वर्कआउट व्हिडीओ देखील शेअर केला आहे, ज्यामध्ये ती जिममध्ये घाम गाळताना दिसत आहे.</p>

Sara Ali Khan: सारा अली खानने शेअर केला वर्कआउट व्हिडीओ, तुम्हीही ट्राय करू शकता लूक!

Thursday, March 14, 2024

<p>आपल्या आहाराचा आणि जीवनशैलीचा आपल्या शरीराच्या चयापचयावर बराच प्रभाव पडतो. " स्ट्रेस आणि शरीराला गरज असलेले पोषक तत्त्वे न देणे हे तुमच्या मंद चयापचयला सर्वात मोठे हातभार लावतात. तुमच्या पेशींना कार्य करण्यासाठी उर्जा आणि पोषक तत्वांची आवश्यकता असते. आपण आपल्या शरीराला विश्रांती, प्रेम, पोषक तत्वे देऊन आणि आपण जिथे जमले तिथे टॉक्सिन बर्डन कमी करुन त्यांना सुरक्षित वाटले पाहिजे," असे डॉक्टर क्रिस्टीना तेल्हामी यांनी लिहिले. त्यांनी आपल्या चयापचय क्रिया नष्ट करू शकतील अशा गोष्टींबद्दल सांगितले आहे.&nbsp;</p>

Metabolism Destroy: कोणत्या गोष्टी तुमचे चयापचय नष्ट करतात? काय सांगतात डॉक्टर? जाणून घ्या

Monday, January 15, 2024

<p>आजकाल ४० वयाच्या आतमध्येच अनेकांना हृदयविकाराचा झटका येत आहे. अचानक असे का होते याचे कारण माहित आहे का?</p>

Sudden Cardiac Attack: अचानक हृदयविकाराचा झटका काय येतोय? जाणून घ्या कारण

Saturday, December 23, 2023

<p>जर तुम्ही वजन कमी करण्याचा प्रयत्न करत असाल तर तुम्ही तुमच्या सकाळच्या अॅक्टिव्हिटीवर लक्ष केंद्रित केले पाहिजे. जर तुम्हाला पोटाची चरबी कमी वेळात कमी करायची असेल तर तुम्ही येथे काही सकाळच्या उपक्रमांचा अवलंब केला पाहिजे.&nbsp;</p>

Weight Loss Tips: पोटाची चरबी कमी करण्यासाठी सकाळची ही वेळ आहे सर्वोत्तम, या ५ सवयी फॉलो करा

Wednesday, November 29, 2023

<p>हिवाळा आला आहे. यावेळी, बरेच लोक चप्पल घालून घरामध्ये फिरतात. पण वर्षभर ही सवय फारशी लोकांना नसते. या दोन सवयींचे शरीरावर वेगवेगळे परिणाम होतात.</p>

Barefoot Walking: घरात अनवाणी चालण्याचे काय आहेत फायदे? जाणून घ्या!

Wednesday, November 29, 2023

<p>कमी हालचाल: दिवसभर बसून काम करण्यामुळे शरीर तसे हलवले जात नाही. तज्ज्ञांच्या मते, यामुळे हाडे आणि सांधे लवकर गंजतात. जे वयासोबत विविध आजारांना कारणीभूत असते.</p>

Bone and Joint Pain: १०० दशलक्षाहून अधिक लोकांना होईल हाडांचे दुखणे! २०५० मध्ये हे का होईल माहीत आहे?

Sunday, November 26, 2023

<p>एकत्रितपणे हे व्यायाम केवळ निरोगी शरीराचे वजन राखण्यासाठीच योगदान देत नाहीत तर जळजळ नियंत्रित करतात आणि रोगप्रतिकारक शक्ती वाढवतात, जे कर्करोग प्रतिबंधातील महत्त्वपूर्ण घटक. कोणत्याही व्यायामाच्या पद्धतीप्रमाणे हेल्थकेअर प्रोफेशनल्स यांच्याकडून मार्गदर्शन घेणे उचित आहे, विशेषत: ज्यांना पूर्व-विद्यमान आरोग्य स्थिती आहे त्यांच्यासाठी.</p>

Exercise for Cancer: योगा असो वा ब्रिस्क वॉक, कर्करोगाचा धोका कमी करण्यात मदत करतात हे व्यायाम

Thursday, November 16, 2023

<p>जे आधीच लठ्ठ आहेत त्यांच्यासाठी, वजन कमी करण्यासाठी व्यायाम करणे चांगले आहे.</p>

Weight Loss: दिवाळीत वजन वाढल्यास काळजी करू नका, वेट लॉससाठी या टिप्स फॉलो करा!

Tuesday, November 14, 2023

<p>हिवाळ्यात सकाळी उबदार कपड्यांमध्ये मॉर्निंग वॉक करायला अनेकांना आवडते. पण हा सराव शरीरासाठी चांगला आहे का? विज्ञान काय म्हणते?<br>&nbsp;</p>

Morning Walk in Winter: हिवाळ्यात मॉर्निंग वॉकला जाणे चांगले की वाईट? जाणून घ्या काय सांगते विज्ञान

Monday, November 6, 2023

<p>अनेकांना थंडीचा होतो. काहींना सर्दी-खोकल्याचा त्रास होतो. याचे प्रमुख कारण म्हणजे हवामान बदल. हिवाळा सुरू झाला की सर्दी-खोकला-अ‍ॅलर्जी वाढू लागते. आराम मिळवण्यासाठी तुम्ही या घरगुती उपायांची मदत घेऊ शकता.</p>

Cold Cough: सर्दी खोकल्याची समस्या आहे? या ५ घरगुती उपायांनी होईल दूर!

Thursday, October 26, 2023

<p>आहारावर नियंत्रण ठेवून किंवा नियमित व्यायाम करूनही अनेकजण आपले वजन नियंत्रित करू शकत नाहीत. त्याचे कारणही त्यांना सापडत नाही. अशा वेळी काही समस्या असल्यास ताबडतोब डॉक्टरांचा सल्ला घ्यावा. तरच या समस्येपासून मुक्ती मिळू शकते.</p>

Weight Gain Reasons: हेल्दी खाऊनही वजन कमी होत नाहीये? कारण शोधण्यासाठी एकदा या टेस्ट करा

Friday, September 8, 2023

<p>फिटनेस फ्रीक मलायका अरोरा पुन्हा एकदा दिवा योगाच्या बाहेर पापाराझींद्वारे स्पॉट झाली. मलायकाने पुन्हा एकदा तिच्या वर्कआउट लूकने तिच्या चाहत्यांना थक्क केले आहे. चला मलायकाचे हे खास फोटो पाहूया.&nbsp;</p>

Workout Look: फिटनेस फ्रीक मलायकाचा हा वर्कआउट लुक आहे खूपच सिझलिंग, पाहा फोटो

Monday, August 21, 2023

<p>तुम्हाला व्यायाम करताना तहान, चक्कर येणे किंवा थकवा जाणवत आहे? ही डिहायड्रेशनची चिन्हे असू शकतात. डिहायड्रेशन तुमच्या कार्यक्षमतेत अडथळा आणू शकते आणि उष्णतेशी संबंधित आजार होण्याचा धोका निर्माण करू शकते. तुमच्या वर्कआउट रूटीनमध्ये पाणी पिणे हे तुमच्या शरीराला चालना देण्यासाठी आणि तुमचे हृदय आनंदी ठेवण्यासाठी आवश्यक आहे. याबाबत न्यूट्रिशनिस्ट करिश्मा शाह तिच्या लेटेस्ट इंस्टाग्राम पोस्टमध्ये सांगते.&nbsp;</p>

Dehydration During Workout: वर्कआउट दरम्यान डिहायड्रेशन झाल्याचे सांगतात हे चिन्ह, दुर्लक्ष करू नका

Tuesday, July 25, 2023

<p>कोविड महामारीनंतर, पोटाची चरबी किंवा कंबरे आणि पोटाभोवती लठ्ठपणा ही समस्या सर्वांनाच सतावत आहे. बैठी जीवनशैली अलीकडे सर्वांमध्ये सामान्य आहे. अयोग्य आहार, बैठी जीवनशैली, मध्यम मद्यपान, अपुरी झोप यासह अनेक घटक यासाठी जबाबदार आहेत. पण या काही टिप्स फॉलो करून तुम्ही पोटाच्या चरबीला अलविदा म्हणू शकता, प्रियांका खन्ना, क्लाउड नाईन हॉस्पिटल, नवी दिल्ली येथील महिला आरोग्य फिजिओथेरपिस्ट सांगतात.</p>

Morning Workout: पोटाची चरबी कमी करण्यासाठी करा हा एक सोपा व्यायाम!

Tuesday, July 18, 2023

<p>कफ वेट्स: थेराबँड्स आणि कफ वेट्स (मनगट आणि घोट्याभोवती बांधलेले वजन) वापरून तुम्ही हळूहळू प्रगती करू शकता. कारण प्रतिकार जोडल्याने स्नायूंची ताकद, सहनशक्ती आणि स्नायूंची पुढील टोनिंग सुधारण्यास मदत होते.</p>

Morning Workout: नियमित करा हे ७ सोपे व्यायाम आणि कमी करा पोटावरील चरबी

Monday, July 17, 2023