mental health care

दृष्टीक्षेप

एंग्जायटी अटॅक शांत करण्याचे मार्ग

Anxiety Attack: रात्रीची झोप खराब करू शकते एंग्जायटीची समस्या, या मार्गांनी करा स्वतःला शांत

Saturday, June 1, 2024

ग्लोबल डे ऑफ पॅरेंट्स - पालकांच्या मानसिक आरोग्यासाठी सकारात्मक गोष्टी

Global Day of Parents 2024: आपल्या पालकांच्या मानसिक आरोग्यासाठी करा या सकारात्मक गोष्टी!

Saturday, June 1, 2024

माइंड रिलॅक्स कसे करावे

Mind Relaxing: विचार करून मेंदू थकला असेल तर अशा प्रकारे करा त्याला रिलॅक्स, माइंड होईल क्लिअर

Friday, May 24, 2024

चांगल्या मानसिक आरोग्यासाठी मॉर्निंग हॅबिट्स

Morning Habits: चांगल्या मानसिक आरोग्यासाठी सकाळी करा या गोष्टी, मूड बूस्ट करण्यासाठी आहे बेस्ट

Tuesday, May 14, 2024

laughing-1496943731-170667a

खळखळून हसण्याचे आहेत हे फायदे!

Sunday, May 5, 2024

आणखी पाहा

नवीन फोटो

<p>बर्नआऊट म्हणजे कमी उत्पादकतेची भावना आणि आपल्याला आवश्यक असलेल्या गोष्टींमध्ये रस नसणे. कोणत्याही सीमा रेषा किंवा ब्रेक न घेता नियमितपणे त्याच गोष्टींच्या दीर्घकाळ संपर्कात राहिल्यास हे घडते. "तुम्ही अवास्तव डेडलाईनला सहमत आहात का? आपण चॅटिंग करणाऱ्या किंवा गप्पा मारणाऱ्या सहकाऱ्यांना आपल्या उत्पादकतेवर परिणाम करण्यास परवानगी देत आहात का? तुम्ही तुमच्या सुट्टीचे दिवस वापराविना जाऊ देता का? तुम्ही इतरांची कामे हाती घेत आहात का? तसे असल्यास बर्नआउट टाळण्यासाठी कामावर काही मर्यादा निश्चित करण्याची वेळ येऊ शकते," असे थेरपिस्ट अॅबी रॉलिन्सन लिहितात. येथे काही टिप्स आहेत.<br>&nbsp;</p>

Mental Peace: बर्नआउट टाळण्यासाठी या मार्गांनी सेट करा सीमा, जाणून घ्या मानसिक शांततेला प्राधान्य कसे द्यावे

May 13, 2024 09:17 PM

आणखी पाहा

नवीन व्हिडिओ

मानसिक आरोग्य आणि होमिओपॅथीवर भाष्य करणारं ‘फील गुड हील गुड’; डॉ. मुकेश बत्रा यांचं नवं पुस्तक

Video: मानसिक आरोग्य आणि होमिओपॅथीवर भाष्य करणारं ‘फील गुड हील गुड’; डॉ. मुकेश बत्रा यांचं नवं पुस्तक

Apr 23, 2024 06:18 PM

नवीन वेबस्टोरी

आणखी पाहा