कुरुक्षेत्राच्या रणांगणावर अर्जुनाने आपले मित्र, भाऊ आणि गुरूंना समोर पाहिले, तेव्हा अर्जुनाची युद्ध करण्याची इच्छा नाहीशी होऊ लागली. अर्जुन विचार करू लागला, 'मी अशा कोणत्या कारणासाठी माझ्याच लोकांविरुद्ध युद्ध करत आहे?' अर्जुन हात जोडून श्रीकृष्णाला म्हणाला की, ‘माधव! मला असहाय्य वाटत आहे. मी इथे लढू शकत नाही.' असे म्हणत अर्जुन आपले शस्त्र सोडून रणांगणावर निघून जाऊ लागला. युद्धापूर्वीच अर्जुनची अशी निराशाजनक अवस्था पाहून श्रीकृष्णाने त्याला गीतेचे ज्ञान दिले, जे ऐकून अर्जुनला त्याच्या प्रश्नांची उत्तरे मिळाली. आयुष्यात अनेकवेळा असे घडते, जेव्हा आपण नातेसंबंधांच्या गुंतागुंतीमध्ये इतके अडकून जातो की, कधीतरी हे जग सोडून कुठेतरी पळून जावे असे वाटते. अशा स्थितीत श्रीमद भागवत गीतेमध्ये सांगितलेली भगवान श्रीकृष्णाची शिकवण प्रत्येकाने अवश्य वाचावी.
आंतरिक शांती ही अशी दैवी अनुभूती आहे, ज्यामुळे एक दिवस तुमच्या मनातील अंतहीन आवाज नाहीसा होतो. जेव्हा तुम्ही तुमच्या मनावर नियंत्रण ठेवता, तेव्हा तुम्ही तुमच्या इंद्रियांवरही नियंत्रण मिळवू शकता. यानंतर, तुम्ही तुमच्या इच्छेनुसार सर्व कामे करू शकता, ज्यामध्ये तुमचे आणि समाजाचे हित दडलेले आहे. आंतरिक शांती ही एक अशी भावना आहे, ज्यामध्ये तुम्ही आनंदाच्या शिखरावर आहात आणि तुमची अधिकची इच्छा नाहीशी झाली आहे.
ज्या लोकांनी वासना आणि अहंकार सोडून केवळ समाजाच्या कल्याणाचा विचार केला आहे आणि ज्यांच्यामध्ये क्षमाशील लोकांचा गुण आहे, ते योगी आहेत. असा योगी मृत्यूपूर्वीच या पृथ्वीतलावर मोक्ष पावतो. योगी घडणाऱ्या घटनांमधून शिकतो आणि पुढे जातो.
आसक्ती म्हणजे एखाद्याच्या नियंत्रणाखाली किंवा वर्चस्वाखाली काहीतरी ठेवण्याची सतत इच्छा. तर, मोह म्हणजे एखादी व्यक्ती किंवा वस्तू यांना सोडण्याची इच्छा न होणे. प्रेमात कोणत्याही व्यक्तीला बांधून ठेवण्याची गरज नाही. प्रेमात, एखादी व्यक्ती आपल्या प्रिय व्यक्तीला नेहमी स्वतः आधी ठेवते. प्रेम ही एक भावना आहे जी तुमच्या हृदयात असते, तुम्ही त्या व्यक्तीपासून कितीही दूर असलात तरीही ती कमी होत नाही. आपल्या प्रिय व्यक्तीचे केवळ अस्तित्व पुरेसे आहे.
केवळ बुद्धिमान आणि तर्कशुद्ध लोकच निस्वार्थ प्रेम करू शकतात. जे स्वतः आधी इतरांच्या कल्याणाचा विचार करतात, ते नि:स्वार्थ प्रेम करणारे योगी आहेत. समाजाच्या कल्याणाशी संबंधित प्रत्येक कार्याला ते स्वतःच्या हितापेक्षा जास्त मानतात.